MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng, thường xuyên đi thị trường dự án khu vực TP. HCM hoặc tỉnh (nếu có).
- Giới thiệu sản phẩm đến Showroom nội thất, cửa hàng nội thất, các công ty thi công, xây dựng và thiết kế nội thất.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả.
- Soạn thảo hợp đồng và theo dõi đơn hàng, ký hợp đồng và thu hồi công nợ đơn hàng/hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC.
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.
- Giao tiếp tốt và nhạy bén.
THÔNG TIN KHÁC
- Địa điểm làm việc: Văn phòng SYDO CORP.
- Lương: Thỏa thuận.
- Loại hình công việc: Fulltime.
- Yêu cầu: CV.
- Quyền lợi: Chế độ bảo hiểm, Du lịch, Nghỉ phép năm, Thưởng tháng 13, Văn hóa công ty tốt.
- Ưu tiên: Có ngoại hình.
- Hạn nộp: 31/12/2023.
- Số lượng cần tuyển: 01
- Giới tính: Nữ
Cách thức ứng tuyển:
Các bạn ứng viên gửi CV về email: sydocorp@gmail.com
Nội dung sẽ trao đổi phỏng vấn online – và có buổi gặp mặt tại văn phòng.
Thông tin liên hệ:
SYDO CORP – Nền tảng của sự đổi mới
Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng SYDO
Hotline: 08 678 15109 hoặc 0877 277 947
Office: 50/12 Đường 19, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, HCM
Website: https://sydo.vn/
Email: sydocorp@gmail.com